San sẻ yêu thương trong mùa Vu Lan

Cập nhật: 30-08-2023 | 14:48:09

* “Chợ 0 đồng” hỗ trợ người dân khó khăn

(BDO) Nhân mùa Vu Lan báo hiếu năm 2023, ngày 30-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Dĩ An phối hợp với chùa Linh Thông (phường An Bình) tổ chức trao tặng quà cho người mù và người có hoàn cảnh khó khăn.


Trao quà cho bà con được hỗ trợ trong chương trình này

Được sự hỗ trợ của Đại đức Thích Chúc Lạc, Trụ trì chùa Linh Thông và nhà hảo tâm, chương trình đã trao quà cho 200 người, trong đó có 58 người mù và 142 người nghèo, khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng, gồm gạo, mì gói và một số nhu yếu phẩm khác.  

* Sáng cùng ngày, phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) phối hợp với Ban điều hành khu phố 8 tổ chức chương trình “Chợ 0 đồng” hỗ trợ người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.



Trao quà cho người dân phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đi “Chợ 0 đồng”

Chương trình “Chợ 0 đồng”  có các mặt hàng gạo, mì gói, trứng, rau củ quả, đường, nước mắm, nước tương, dầu ăn, bột ngọt… trao tặng 54 người dân, công nhân thuê nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Tổng giá trị chương trình là 27 triệu đồng. 

Thu Thảo - Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên