Sở Giáo dục – Đào tạo: Kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới

Cập nhật: 10-07-2015 | 09:20:42

Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) vừa tổ chức đoàn giám sát, nắm tình hình chuẩn bị cho năm học mới 2015-2016 ở huyện Bàu Bàng, Dầu Tiếng và TX.Dĩ An. Tại những nơi đến, đoàn đã tìm hiểu về công tác chuẩn bị năm học mới của các phòng GD-ĐT, các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên - kỹ thuật - hướng nghiệp về: Công tác tuyển sinh đầu cấp, chuẩn bị cơ sở vật chất trường lớp, thiết bị dạy học, đội ngũ. Sau đó, đoàn đã đi khảo sát một số trường học ở các địa bàn.

Thay mặt đoàn, bà Nguyễn Hồng Sáng, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT ghi nhận những cố gắng của các đơn vị trong việc tích cực chuẩn bị các điều kiện phục vụ năm học mới. Đối với huyện Bàu Bàng, sở sẽ tạo điều kiện hết sức để huyện mới này hoàn thành nhiệm vụ. Ngành cần tập trung bồi dưỡng cán bộ quản lý, nâng cao chất lượng đội ngũ để nâng chất lượng giáo dục. Với huyện Dầu Tiếng, đoàn nhắc nhở huyện lưu ý tập trung xây dựng trường chuẩn quốc gia, xây dựng cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đội ngũ. Phòng GD-ĐT cần tham mưu UBND huyện xây dựng trường chất lượng cao. Ở TX.Dĩ An, trước tình hình gia tăng số học sinh trong năm học mới, đoàn đã có những ý kiến đóng góp để địa phương tháo gỡ khó khăn, đồng thời địa phương cần nhắc nhở để đẩy nhanh tiến độ xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất các công trình trường, kịp thời đáp ứng điều kiện dạy và học khi năm học mới đang đến gần.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=480
Quay lên trên
X