Sở Giáo dục - đào tạo: Tăng cường tuyên truyền quy định đội mũ bảo hiểm cho học sinh

Cập nhật: 16-11-2016 | 07:46:27

Thời gian qua, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục việc thực hiện quy định của pháp luật về đội mũ bảo hiểm (MBH) đối với trẻ em, bảo đảm 100% học sinh phải đội MBH khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe máy điện, xe đạp điện. Quy định cụ thể hình thức xử lý đối với các trường hợp học sinh vi phạm các quy định của pháp luật về ATGT...

Sở cũng đã phối hợp với Ban ATGT tỉnh cấp phát 15.000 tờ rơi “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ” để tuyên truyền đội MBH cho trẻ em; tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề về “Tăng cường thực hiện quy định của pháp luật về đội MBH cho trẻ em”; lắp đặt 5 panô tuyên truyền “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ” tại cổng 5 trường học trên địa bàn tỉnh; cấp phát 350 đĩa DVD tuyên truyền về “Phòng, chống vi phạm nồng độ cồn đối với lái xe” đến tất cả các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và trung học phổ thông trong toàn tỉnh.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên