Số vụ vi phạm về lĩnh vực kinh tế giảm mạnh

Cập nhật: 28-02-2022 | 09:37:22

 Theo thống kê của lực lượng chức năng huyện Bắc Tân Uyên, tình trạng kinh doanh hàng giả, găm hàng, tích trữ nhằm tăng giá đột biến trong dịp tết và trong những ngày đầu năm 2022 trên địa bàn huyện không xảy ra. Công tác đấu tranh, xử lý vi phạm lĩnh vực kinh tế có nhiều chuyển biến tích cực, tội phạm kinh tế giảm mạnh.

 Tang vật liên quan vụ buôn bán hàng cấm bị lực lượng chức năng thu giữ để điều tra

Thực hiện kế hoạch kiểm soát hàng hóa, ổn định thị trường và siết chặt các vi phạm trong lĩnh vực kinh tế dịp tết, Công an huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với ngành chức năng thường xuyên tổ chức kiểm tra thị trường hàng hóa, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm tại các điểm kinh doanh, chợ truyền thống và siêu thị mini trên địa bàn huyện và phát hiện 6 vụ với 7 đối tượng vi phạm (giảm 28 vụ, bằng 82,4% so với thời gian liền kề), thu giữ nhiều tang vật để xác minh, xử lý.

Đối với công tác phòng chống tội phạm, nhất là pháo nổ, Công an huyện đã phát hiện 1 vụ với 2 đối tượng liên quan đến hành vi “Buôn bán hàng cấm”.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên