Sở Y tế kiểm tra công tác cải cách hành chính

Cập nhật: 21-02-2024 | 09:01:45

 Để đánh giá chính xác kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác cải cách hành chính, Sở Y tế ban hành kế hoạch kiểm tra công tác cải cách hành chính, thủ tục hành chính năm 2024. Theo đó, Sở Y tế sẽ thành lập đoàn kiểm tra và tiến hành kiểm tra các phòng chức năng của sở và 20 cơ quan, đơn vị trực thuộc sở trong quý I-2024. 3 hình thức kiểm tra được sở áp dụng trong đợt này gồm tự kiểm tra, kiểm tra trực tiếp và kiểm tra đột xuất.

Nội dung kiểm tra xoay quanh kết quả thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2023, tình hình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn, trước hạn, quá hạn; tiếp nhận, xử lý, phản ánh kiến nghị; việc thực hiện Chỉ thị số 26/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính Nhà nước các cấp.

HOÀNG LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên