Sở Y tế: Tập huấn hành nghề dược tư nhân tại huyện Tân Uyên và Phú Giáo

Cập nhật: 04-08-2011 | 00:00:00
Sáng qua (3-8), tại huyện Tân Uyên, Sở Y tế Bình Dương mở lớp tập huấn và triển khai các văn bản liên quan hành nghề dược tư nhân cho gần 240 cơ sở hành nghề dược tư nhân, các nhà thuốc, quầy thuốc của bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh công lập và ngoài công lập của huyện Tân Uyên và Phú Giáo.

Nội dung tập huấn xoay quanh về các văn bản liên quan hành nghề dược tư nhân như: Thông tư số 02 của Bộ y tế về hướng dẫn chi tiết thi hành một số điều kiện kinh doanh thuốc theo quy định của Luật Dược; Thông tư số 43 của Bộ Y tế về quy định lộ trình thực hiện nguyên tác, tiêu chuẩn “Thực hành tốt nhà thuốc” GPP, địa bàn và phạm vi hoạt động của cơ sở bán lẻ thuốc; Quyết định số 11, số 12 của Bộ trưởng Y tế về nguyên tắc, tiêu chuẩn “Thực hành tốt nhà thuốc”, nguyên tắc “Thực hành tốt phân phối thuốc”.

Lớp tập huấn sẽ trang bị cho hội viên Hội Dược học trên địa tỉnh nói chung, huyện Tân Uyên, Phú Giáo nói riêng nâng cao trình độ chuyên, phổ biến, cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực hành nghề dược tư nhân. Kết thúc lớp tập huấn, Sở Y tế sẽ cấp giấy chứng nhận cho các học viên.

Tấn Phát

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên