Tăng cường công tác kiểm tra kết cấu hạ tầng giao thông

Cập nhật: 06-12-2016 | 23:19:23

Từ đầu năm đến nay, Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra kết cấu hạ tầng giao thông và công tác bảo đảm ATGT khi thi công trên đường bộ đang khai thác, bảo đảm TT ATGT đường bộ, đường thủy nội địa trên địa bàn tỉnh.

Lực lượng Thanh tra GTVT đã tham gia đoàn kiểm tra công tác bảo đảm ATGT đối với các tuyến đường đang khai thác và đang thi công trên địa bàn tỉnh theo Kế hoạch 1843/SGTVT-ATGT ngày 6-6-2016 của Sở GTVT; tham gia đoàn kiểm tra thống nhất khối lượng duy tu, sửa chữa các tuyến ĐT trên địa bàn tỉnh. Đồng thời đã làm văn bản đề nghị Phòng Quản lý đô thị các huyện, thị, TP.Thủ Dầu Một sửa chữa, lên kế hoạch sửa chữa các tuyến đường bị hư hỏng gây mất ATGT. Qua kiểm tra đã phát hiện và lập 3 biên bản vi phạm quy định về kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ với số tiền xử phạt là 22 triệu đồng.

P.LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên