TX.Thuận An: Tai nạn, ùn tắc giao thông giảm

Cập nhật: 06-12-2016 | 09:23:29

Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông TX.Thuận An, từ đầu năm đến nay tình hình tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn đã được kéo giảm. Cụ thể trong 11 tháng đầu năm 2016 xảy ra 470 vụ (tương đương 5,05%), giảm 25 vụ so với cùng kỳ năm 2015. TNGT làm 17 người chết, 649 người bị thương và hư hỏng 842 phương tiện các loại.

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TX.Thuận An tham gia vá đường giúp hạn chế TNGT Ảnh: QUANG PHƯỚC

Theo đánh giá của Ban An toàn giao thông TX.Thuận An, số vụ TNGT giảm phụ thuộc nhiều yếu tố, trong đó có vai trò của các ban ngành liên quan trong việc đề ra nhiều giải pháp, kế hoạch nhằm kéo giảm TNGT. Nhiều kế hoạch đã phát huy được hiệu quả như: Tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ đến công nhân, học sinh, sinh viên; ra quân xử lý nghiêm các lỗi là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến TNGT…

Một trong những vấn đề nổi lên trước đây ở Thuận An là tình trạng ùn tắc giao thông. Tuy nhiên trước thực trạng này, công an địa phương và các ban ngành, đoàn thể đã có nhiều cách làm linh động, qua đó đã kéo giảm được 80% số vụ ùn tắc so với cùng kỳ năm 2015.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=304
Quay lên trên