Tăng cường tuần tra bảo đảm an ninh trật tự

Cập nhật: 17-06-2022 | 07:29:09

Xác định công tác tuần tra bảo đảm an ninh trật tự sẽ kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật, thời gian qua, lực lượng chức năng huyện Bắc Tân Uyên phối hợp tuần tra giữa Công an và Ban Chỉ huy Quân sự huyện. Qua đó đã thực hiện gần 1.345 cuộc tuần tra với gần 5.380 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Từ công tác tuần tra đã phát hiện và bắt giữ 1 đối tượng hiếp dâm, 3 đối tượng trộm cắp tài sản, 10 vụ với tổng 39 đối tượng có hành vi tàng trữ, mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy; 1 vụ với 2 đối tượng mua bán hàng cấm; 12 đối tượng mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ trái phép; tiến hành thu giữ 2 gậy ba khúc, 11 mã tấu, 5 cây kiếm.


Qua công tác tuần tra, lực lượng chức năng huyện Bắc Tân Uyên kịp thời phát hiện nhiều đối tượng vi phạm pháp luật

Ngoài ra, trong quá trình tuần tra đã phát hiện, xử lý trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị với 217 trường hợp, giải tán 28 nhóm với 174 thanh thiếu niên tụ tập về khuya; kịp thời ngăn chặn và giải tán 5 nhóm với 38 đối tượng có biểu hiện tụ tập gây rối, đánh nhau.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=354
Quay lên trên