Tình hình phạm pháp hình sự về trật tự xã hội giảm sâu

Cập nhật: 17-06-2022 | 07:29:09

Nhờ đẩy mạnh công tác phòng ngừa xã hội và phòng ngừa nghiệp vụ của Công an (CA) huyện Bắc Tân Uyên mà trong 6 tháng đầu năm 2022 các vụ phạm pháp hình sự về trật tự xã hội trên địa bàn huyện giảm sâu so với cùng kỳ năm 2019.

Cụ thể từ đầu năm đến nay, tại huyện Bắc Tân Uyên xảy ra 15 vụ phạm pháp hình sự (giảm 12 vụ = 44% so với cùng kỳ năm 2019), đã điều tra, làm rõ 13 vụ, lập hồ sơ xử lý 26 đối tượng (đạt hơn 86%). Trong đó án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng, đã điều tra, làm rõ 5/5 vụ; xử lý 12 đối tượng (đạt 100%). Đại diện CA huyện Bắc Tân Uyên cho biết, mặc dù tội phạm về trật tự xã hội được kiềm chế, kéo giảm so với cùng kỳ năm 2019, tuy nhiên tính chất, thủ đoạn hoạt động ngày càng tinh vi, liều lĩnh và nguy hiểm hơn. Do đó, trong thời gian tới, CA huyện tập trung thực hiện các biện pháp nhằm đấu tranh, phòng chống hiệu quả với tội phạm, đáp ứng nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự trong tình hình mới của địa phương.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên