Tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến mức độ 4

Cập nhật: 18-06-2023 | 17:46:38

(BDO) Nhằm tạo sự lan tỏa, thuận lợi cho người dân trong việc tìm hiểu và tham gia đăng ký tài khoản trên cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG) hoặc sử dụng tài khoản định danh điện tử (VneID) để thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) đổi giấy phép lái xe (GPLX) ô tô mức độ 4 trên Cổng DVCQG, Sở Giao thông - Vận tải vừa đề nghị các cơ quan, đơn vị tiếp tục hỗ trợ tuyên truyền đến người dân và học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh việc đăng ký tài khoản trên cổng DVCQG hoặc sử dụng tài khoản VneID để thực hiện TTHC đổi GPLX ô tô mức độ 4 trên Cổng DVCQG.

Khu vực thực hiện việc đổi GPLX do ngành giao thông - vận tải cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

Người dân có thể đăng ký tài khoản trên Cổng Dịch vụ công quốc gia hoặc sử dụng tài khoản VneID để thực hiện đổi GPLX ô tô trực truyến mức độ 4

Cụ thể, Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục hỗ trợ tuyên truyền, hướng dẫn người dân về lợi ích của việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình đổi GPLX trên cổng DVCQG qua Cổng thông tin điện tử của tỉnh, áp Bình Dương số... để người dân biết, thực hiện.

Đối với Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố… tăng cường hỗ trợ tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng đến toàn thể người dân trong tỉnh về việc hướng dẫn đăng ký tài khoản trên cổng DVCQG hoặc sử dụng tài khoản VNeID để thực hiện TTHC đổi GPLX ô tô trực tuyến mức độ 4…

Sở Giao thông - Vận tải cung cấp đường dẫn https://bom.so/u9chy3 để các cơ quan, đơn vị tiếp tục hỗ trợ tuyên truyền, hướng dẫn đến người dân và học sinh, sinh viên trong việc đăng ký tài khoản trên cổng DVCQG hoặc sử dụng tài khoản VNeID để thực hiện TTHC đổi GPLX ô tô trực tuyến mức độ 4 trên Cổng DVCQG.

Tin, ảnh: Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=4853
Quay lên trên