Tặng quà và chúc tết cổ truyền cho sinh viên Lào, Campuchia

Cập nhật: 08-04-2016 | 20:03:30

Nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay của Vương quốc Campuchia và Tết Bunpimay của nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào, chiều 8-4, Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Bình Dương cùng một số đơn vị đã đến thăm, chúc tết cổ truyền và trao học bổng cho sinh viên Lào và Campuchia đang theo học tại Đại học Ngô Quyền.

Bà Trần Thị Kim Vân, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Bình Dương trao học bổng cho các sinh viên

Tại đây, đoàn đã trao tặng 78 phần quà và 78 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các sinh viên. Các đại biểu cũng đã động viên các sinh viên có nhiều sức khỏe, học tập tốt, hoàn thành tốt các nhiệm vụ nhà trường giao; tiếp tục xây dựng tình hữu nghị 3 nước anh em Việt Nam – Lào – Campuchia mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1010
Quay lên trên