Tăng tỷ lệ nhà chung cư trong các dự án nhà ở đô thị lên 30%

Cập nhật: 18-10-2021 | 08:20:13

 Trong giai đoạn 2021- 2025, Bình Dương tiếp tục nâng cao chất lượng nhà ở, đáp ứng nhu cầu cho tất cả các nhóm dân cư, đặc biệt là các đối tượng chính sách; phát triển nhà ở xanh, sạch, hiện đại, bảo vệ môi trường, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, hướng đến phát triển đô thị thông minh.

Trong đó, tỉnh tiếp tục phát triển nhà ở thương mại, đẩy mạnh phát triển nhà ở chung cư tại các khu vực đô thị nén ở khu vực phía nam của tỉnh. Bên cạnh đó, tỉnh sẽ thực hiện việc quản lý, sử dụng quỹ đất 20% trong các dự án nhà ở thương mại, khu đô thị mới để xây dựng nhà ở xã hội, tăng tỷ lệ nhà chung cư trong các dự án phát triển nhà ở tại đô thị lên 30%; tỷ lệ nhà cho thuê bằng 8,5% so với tổng diện tích nhà ở tăng thêm tại khu vực đô thị.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên