Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tổ chức hội thao công nhân viên chức lao động khu vực Đông Nam bộ 2024

Cập nhật: 20-05-2024 | 09:39:42

(BDO) Sáng 20-5, tại Bình Dương, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã tổ chức hội thao dành cho công nhân viên chức lao động của tập đoàn khu vực Đông Nam bộ năm 2024. 


Gần 400 vận động viên tham dự hội thao

Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; bà  Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Dương. Về phía Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam có ông Huỳnh Kim Nhựt, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam, Trưởng ban tổ chức hội thao.


Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng lẵng hoa chúc mừng hội thao


Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tặng bức tranh lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh Bình Dương

Hội thao có 10 đơn vị với gần 400 vận động viên tham gia tranh tài các môn: Bóng chuyền, cờ tướng, bóng đá, cầu lông, bóng bàn và quần vợt.

Hội thao diễn ra từ ngày 20 đến 23-5. 




Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng hoa, cờ lưu niệm cho các vận động viên tham dự giải

Được biết, hội thao là hoạt động truyền thống, được Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam phối hợp cùng Công đoàn Cao su Việt Nam tổ chức định kỳ 2 năm một lần. 

Tin, ảnh: Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=850
Quay lên trên