Tập huấn dinh dưỡng hợp lý cho trẻ em

Cập nhật: 19-12-2019 | 08:20:04

 Từ ngày 30-11 đến nay, Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Phòng Giáo dục mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Bình Dương tổ chức tập huấn dinh dưỡng hợp lý cho trẻ em thừa cân béo phì, sữa học đường cho các bảo mẫu, chủ cơ sở, giáo viên, người chăm sóc trẻ em trong các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo công lập và ngoài công lập.

Tham gia lớp tập huấn có hơn 600 học viên là bảo mẫu, chủ cơ sở, giáo viên, người chăm sóc trẻ em trong các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo công lập và ngoài công lập. Tại những buổi tập huấn, các đại biểu được hướng dẫn một số kiến thức kỹ năng trong việc cung cấp dinh dưỡng cho trẻ em suy dinh dưỡng; đánh giá đúng thừa cân, béo phì ở từng nhóm đối tượng theo Tổ chức Y tế thế giới; phân tích được nguyên nhân của béo phì; trình bày được các hậu quả, giải pháp phòng chống béo phì…

T.VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên