Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho 200 thành viên Đội Công nhân xung kích trong doanh nghiệp

Cập nhật: 21-07-2022 | 18:47:08

(BDO) Ngày 21-7, Ban Chỉ đạo thực hiện Đề án thành lập “Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh, trật tự trong doanh nghiệp” TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn pháp luật, nghiệp vụ cho 200 học viên thuộc các Đội Công nhân xung kích (gọi tắt là Đội CNXK) trên địa bàn thị xã.

200 học viên tham gia lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ góp phần phục vụ công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn

Các học viên tham gia lớp tập huấn là đội trưởng, đội phó của các Đội CNXK trong doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn TX.Tân Uyên. Tại lớp tập huấn, các báo cáo viên đã phổ biến, hướng dẫn các mặt công tác, gồm: Công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong doanh nghiệp; công tác bảo vệ hiện trường; công tác nhận diện các hành vi, phương thức thủ đoạn của đối tượng xấu lôi kéo, kích động đình công trái pháp luật gây mất an ninh trật tự; công tác chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại doanh nghiệp…

Qua lớp tập huấn giúp các học viên tiếp tục nâng cao kiến thức về kỹ năng, nghiệp vụ nhằm đáp ứng chất lượng hoạt động ngày càng cao của Đội CNXK, góp phần vào việc bảo đảm an ninh trật tự trong doanh nghiệp, cung cấp thông tin và phối hợp tham gia hỗ trợ lực lượng chức năng ổn định tình hình địa bàn, thúc đẩy phát triển ổn định kinh tế - xã hội ở địa phương.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên