Tập huấn sử dụng công cụ hỗ trợ cho lực lượng trị an cơ sở

Cập nhật: 08-03-2024 | 15:08:24

(BDO) Sáng 8-3, Ban Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức tập huấn sử dụng công cụ hỗ trợ cho lực lượng công an ấp, tổ nhân dân tự quản tại xã An Tây, TX.Bến Cát. 



Lực lượng trị an ở xã An Tây được tập huấn cách hướng dẫn sử dụng các công cụ hỗ trợ

Tại đây, cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã hướng dẫn cách sử dụng dùi cui, lá chắn, các tư thế chiến đấu, cách lập đội hình ứng dụng chống ném và các quy định của pháp luật về sử dụng công cụ hỗ trợ cho 30 cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an ấp và tổ nhân dân tự quản.

Thông qua tập huấn, nhằm trang bị những kiến cơ bản, giúp lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở nắm vững và hỗ trợ tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc;  chủ động thực hiện các biện pháp nắm tình hình, phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả hoạt động của tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật…

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1343
Quay lên trên