Tập trung chăm lo phụ nữ mang thai và trẻ em ở khu cách ly

Cập nhật: 22-07-2021 | 10:31:34

(BDO) Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tham gia phòng chống dịch ưu tiên cho các chị mang thai và trẻ em ở khu cách ly, không để họ thiếu thốn. Các huyện, thị thành hội đã thống kê danh sách để tặng, quà, tiền, sữa cho phụ nữ mang thai. Hội LHPN huyện Phú Giáo đã tặng 70 phần quà và hỗ trợ người dân ở khu cách ly trị giá 29 triệu đồng.


Cán bộ phụ nữ  xã Tân Hưng, Bàu Bàng hỗ trợ phần ăn sáng tại chốt kiểm dịch


Sân UBND phường Chánh Nghĩa trở thành điểm tiếp nhận và phân phát nhu yếu phẩm cho người dân đang khó khăn

Sáng 22-7, Hội LHPN xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng cũng đã tặng 112 phần ăn sáng cho các nhân viên đang tham gia trực  chốt, Hội LHPN phường Tân Vĩnh Hiệp. TX.Tân Uyên trao 1000 cái bánh cho lực lượng trực chốt và người dân trong khu vực phong tỏa. Tại phường Chánh Nghĩa, TP.TDM đã vận động hàng chục tấn nhu yếu phẩm như rau, cá tươi, gạo, mì… để phân phát hàng ngày đến lực lượng trực chốt và các hộ dân trong khu phong tỏa…

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên