"Tết nhân ái" sưởi ấm trái tim trẻ khuyết tật, mồ côi

Cập nhật: 03-02-2016 | 16:59:45

(BDO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, sáng 3-2, Công ty TNHH MTV Khách sạn Becamex, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức đến thăm, tặng quà và phục vụ 350 phần buffe cho trẻ mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương, phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An.

Ông Cheah Kuan Yean, Giám đốc Khách sạn Becamex thăm các em mồ côi và khuyết tật

Các em em mồ côi và khuyết tật trung tâm nhân đạo Quê Hương thưởng thức các món buffet hấp dẫn

 

Các  cán bộ nhân viên khách sạn Becamex tham gia các trò chơi sôi nổi cùng các em nhỏ trung tâm nhân đạo Quê Hương

Tại chương trình, đoàn tổ chức các tiết mục văn nghệ kết hợp trò chơi, giao lưu giữa các cán bộ nhân viên khách sạn Becamex và các em nhỏ Trung tâm đã diễn ra hết sức sôi nổi, tràn đầy tiếng cười và niềm vui. Từng món quà đầy ý nghĩa được trao tận tay các em … làm ấm lòng các em nhỏ mồ côi và khuyết tật của Trung tâm giúp các em có thêm niềm vui, tự tin hòa nhập với xã hội.

Với mục đích góp phần giúp cho trẻ em mồ côi và khuyết tật Trung tâm nhân đạo Quê Hương có Tết đầy đủ, đầm ấm hơn, sau chương trình văn nghệ, hơn 300 trẻ em mồ côi và khuyết tật đã được các cán bộ nhân viên công ty ân cần phục vụ các món ăn thơm ngon và hấp dẫn của các đầu bếp chuyên nghiệp với thực đơn phong phú trên 20 món của khách sạn Becamex.

Ông Cheah Kuan Yean, Giám đốc Khách sạn Becamex cho biết, “Những món quà tuy nhỏ, nhưng chứa đầy lòng nhân ái và tình cảm sẻ chia của tập thể cán bộ nhân viên công ty dành cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật tại trung tâm nhân đạo Quê Hương với mong muốn các em có một ngày Tết thật vui vẻ và đầm ấm”.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1233
Quay lên trên