Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 03-02-2016 | 16:30:00

(BDO) Sáng 3-2, Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2016) và mừng xuân Bính Thân 2016. Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ,Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

 

Ông Lê Hữu Phước, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáoTỉnh uỷ  (bìa trái) trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể và 3 cá nhân của CLB hưu trí tỉnh vì thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015. Ảnh M.Duy

Tại buổi họp mặt, các hội viên Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh đã có dịp ôn lại truyền thống hào hùng của Đảng Cộng sản Việt Nam suốt 86 năm qua. Dưới sự lãnh đạo của Dảng, nhân dân Bình Dương rất tự hào về những đóng góp to lớn của Đảng bộ, quân và dân tỉnh nhà vào trang sử vàng truyền thống của dân tộc. Trong giai đoạn hiện nay, tỉnh đã phát huy tốt mọi nguồn lực, tạo sự đồng thuận trong nhân dân để đưa Bình Dương thành một tỉnh công nghiệp phát triển trong vùng kinh tế trong điểm phía Nam. Chất lượng cuộc sống của nhân dân tiếp tục được cải thiện và nâng cao. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng được mở rộng, tăng cường và phát huy sức mạnh tổng hợp.

Dịp này, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ,Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã báo cáo tóm tắt kết quả Đại hội lần thứ XII của Đảng là đại hội của đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới”, khẳng định quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới, bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định, phấn đấu sớm đưa nước ta căn bản trở thành nước công nghiệp hiện đại... Đồng thời nhân dịp năm mới Bính Thân 2016, ông Lê Hữu Phước kính chúc các cán bộ hưu trí sức khỏe, đón một mùa xuân an lành, hạnh phúc.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên