Thăm, chúc tết bộ đội biên phòng và người dân khó khăn tỉnh Bình Phước

Cập nhật: 26-01-2022 | 11:04:21

(BDO) Ngày 26-1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà và chúc Tết Nhâm Dần 2022 tại xã Thanh Hòa, Đồn biên phòng Thanh Hòa (huyện Bù Đốp), Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Bình Phước, tỉnh Bình Phước. 

Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ,  Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Đại tá Đinh Văn Thành, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể, Hội Nữ Doanh nhân tỉnh. 


Ông Nguyễn Văn Lộc tặng quà cho người dân nghèo xã Thanh Hòa


Các đơn vị ký kết chương trình phối hợp “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

Đây còn là chương trình ký kết kế hoạch phối hợp thực hiện “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương giai đoạn 2021-2025”.

Trong chuyến đi này, đoàn đã trao tặng công trình thắp sáng tuyến đường khu dân cư biên giới ấp 3, xã Thanh Hòa, trị giá 15 triệu đồng. Hội LHPN tỉnh tặng quà cho Hội LHPN tỉnh Bình Phước,  Hội LHPN huyện Bù Đốp, Đảng ủy xã Thanh Hòa, Hội LHPN xã Thanh Hòa, gồm quà và 20 triệu đồng tiền mặt. Đoàn còn tặng 80 phần quà cho nhân dân xã Thanh Hòa, trị giá 600.000 đồng/phần. 


Đoàn tặng quà cho phụ nữ khó khăn

Sau khi tặng quà cho người dân khó khăn, đoàn đã đến Đồn biên phòng Thanh Hòa chúc tết, tặng quà và 20 triệu đồng tiền mặt. Hội Nữ Doanh nhân tỉnh tặng âm thanh để phục vụ hoạt động văn hóa, văn nghệ của đơn vị trị giá 20 triệu đồng; thăm, tặng quà và chúc tết tại Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Bình Phước, gồm quà và 20 triệu đồng tiền mặt.


Đoàn tặng quà cho các cấp hội Phụ nữ tỉnh Bình Phước và chính quyền xã Thanh Hòa

Tại những nơi đoàn đến thăm, thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Lộc đã tận tình thăm hỏi người dân, cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Thanh Hòa, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Bình Phước; chúc mọi người có một cái tết ấm áp, sung túc. 

Ông cũng cho biết, các hoạt động “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương giai đoạn 2021-2025” là chương trình ý nghĩa, thiết thực giúp đỡ trực tiếp cho  chị em còn khó khăn, thể hiện tình quân dân gắn bó keo sơn trong nhiều năm qua; đồng thời đề nghị Hội LHPN các cấp thực hiện tốt hơn nữa chương trình này trong thời gian tới…

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên