Thăm hỏi, tặng quà tết gia đình nguyên phó Công an xã Thạnh Hội hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ

Cập nhật: 29-01-2021 | 21:57:53

(BDO) Chiều 29-1, thượng tá Nguyễn Văn Nhứt, Phó trưởng Công an TX.Tân Uyên đã đến thăm hỏi và tặng quà tết gia đình thiếu tá Lê Thanh Hải, nguyên phó Công an xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

 Thượng tá Nguyễn Văn Nhứt (thứ hai từ phải qua), bàn giao tiền cho gia đình

Đoàn đã thắp hương tưởng nhớ thiếu tá Hải và ân cần thăm hỏi sức khoẻ, chúc tết gia đình đón mùa xuân mới ấm áp, nghĩa tình và an lành. Thượng tá Nguyễn Văn Nhứt cũng bàn giao số tiền hơn 285 triệu đồng theo chế độ, chính sách quy định đối với thiếu tá Hải cho gia đình. Trao số tiết kiệm do toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an TX.Tân Uyên đóng góp, hỗ trợ cho con gái của thiếu tá Hải 100 triệu đồng.

Trong quá trình công tác, làm nhiệm vụ thiếu tá Lê Thanh Hải đã vinh dự 2 lần được nhận “Huy chương chiến sĩ vẻ vang” của Chủ tịch nước trao tặng; nhận nhiều khen thưởng khác của tỉnh và địa phương trao tặng vì những đóng góp trong sự nghiệp giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên