Thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cập nhật: 13-09-2024 | 16:19:39

 (BDO) Sáng 13-9, lãnh đạo TP.Thuận An đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn. 

Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An (phường Lái Thiêu); chùa Bồ Đề Đạo Tràng (phường Bình Chuẩn); Cơ sở Bảo trợ xã hội Mái Ấm Từ Tâm (phường Vĩnh Phú); Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (phường An Thạnh); Nhà tình thương họ Đạo Búng (phường Hưng Định) và Trung tâm Bảo trợ xã hội Lam Anh (phường An Thạnh). Mỗi đến đến thăm, đoàn gửi tặng từ 3 đến 5 triệu đồng tiền mặt, cùng phần quà gồm bánh, kẹo trị giá khoảng 1 triệu đồng.


Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Chủ tịch UBND TP.Thuận An tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

* Sáng cùng ngày, Thành đoàn phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thuận An tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi mồ côi trên địa bàn thành phố. Mỗi phần quà gồm bánh kẹo, lồng đèn, trị giá 300.000 đồng.


Bà Nguyễn Ngọc Phượng, Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ Thuận An trao quà cho các em thiếu nhi

Ngoài đối tượng các em thiếu nhi mồ côi, dịp này, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố cũng đã tổ chức tặng quà cho 100 em học sinh lớp học tình thương trên địa bàn.  


Các em thiếu nhi mồ côi được nhận quà từ chương trình 

* Sáng 13-9, Hội Người mù tỉnh phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm 2024.


Bà Bùi Thái Hiền, Phó giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao tặng học bổng cho em Đoàn Hồng Cường

Qua đó, chương trình đã trao 58 phần quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các huyện, thị xã, thành phố. Mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng (gồm 400.000 đồng tiền mặt, một hộp bánh Trung thu, lồng đèn). Chương trình còn trao một phần học bổng cho em Đoàn Hồng Cường là chiếc xe đạp trị giá 3 triệu đồng, học sinh THPT TP.Bến Cát.


Ban tổ chức trao tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Quang Tám - Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=106
Quay lên trên