Báo cáo UBND tỉnh cho biết, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, trong tháng 6 vừa qua, số lượng hồ sơ tiếp nhận và giải quyết mức độ 3, mức độ 4 tăng lên 30.083 hồ sơ, trong đó Sở Kế hoạch và Đầu tư giải quyết trên phần mềm của Bộ Kế hoạch và Đầu tư là14.523 hồsơ; Sở Tư pháp giải quyết trên phần mềm của Bộ Tư pháp là 1.659 hồ sơ; Sở Giao thông - Vận tải giải quyết trên phần mềm của Bộ Giao thông - Vận tải là 6.219 hồ sơ; Cổng dịch vụ công của tỉnh tiếp nhận và giải quyết 7.533 hồ sơ, trong đó 234 hồ sơ phát sinh mức độ 3 và 7.299 hồ sơ phát sinh mức độ 4.
Để tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp thực hiện hồ sơ trực tuyến, UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông, các sở, ngành liên quan cập nhật và đồng bộ trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh tại địa chỉ https://dichvucong.binhduong.gov.vn. Đến nay, tỉnh đã cập nhật 295 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 924 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4.
H.VĂN