Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát: Nhiều mô hình giải quyết thủ tục hành chính hiệu quả

Cập nhật: 16-07-2021 | 07:49:51

Trong 6 tháng đầu năm 2021, nhiều mô hình giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) ở phường Mỹ Phước đã phát huy hiệu quả. Cụ thể mô hình “Ngày không hẹn” đã giải quyết gần 700 lượt hồ sơ; mô hình “Ngày trả kết quả TTHC tại nhà miễn phí” giải quyết được 88 lượt hồ sơ; mô hình “Hướng dẫn và tiếp nhận hồ sơ tại nhà miễn phí” thực hiện được 50 hồ sơ...

Trong 6 tháng qua, phường đã thực hiện ký số được hơn 1.000 văn bản; xử lý trên hệ thống phần mềm quản lý văn bản gần 1.900 văn bản đến. UBND phường đã triển khai sử dụng phần mềm quản lý văn bản, giúp việc xử lý công việc được nhanh chóng, thuận lợi; 100% cán bộ, công chức thực hiện tốt mạng nội bộ để trao đổi công việc; 100% cán bộ, công chức được cấp hộp thư điện tử công vụ để tiện trao đổi công việc, giải quyết TTHC cho người dân, tổ chức.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=243
Quay lên trên