Trong 6 tháng đầu năm 2021, hệ thống đường dây “nóng” 1022 của tỉnh đã tiếp nhận 920 yêu cầu, phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp. Trong đó, các nhân viên đã xử lý phản hồi thỏa đáng 630 yêu cầu, phản ánh, kiến nghị, đạt tỷ lệ 68,48%. Hệ thống đường dây “nóng” tiếp nhận 1.963 yêu cầu từ đầu số 115, trong đó có 980 trường hợp xử lý thành công, đạt tỷ lệ 49,93%.
Thời gian qua, Hệ thống đường dây “nóng” 1022 tỉnh Bình Dương mang lại hiệu quả, giúp người dân, doanh nghiệp có công cụ để phản ánh kịp thời; đồng thời giúp chính quyền tiếp nhận, giải quyết và trả lời cho người dân, doanh nghiệp nhanh chóng, chính xác, thấu tình đạt lý. Hệ thống đường dây “nóng” của tỉnh mong muốn, người dân, doanh nghiệp phản ánh trung thực những kiến nghị tâm huyết để chính quyền địa phương có thể phục vụ tốt hơn, hoạt động công khai, minh bạch hơn, cùng chung tay xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng văn minh, giàu đẹp.
HỒ VĂN