Hệ thống đường dây “nóng” 1022: Tiếp nhận 920 yêu cầu, phản ánh, kiến nghị

Cập nhật: 16-07-2021 | 07:49:51

 Trong 6 tháng đầu năm 2021, hệ thống đường dây “nóng” 1022 của tỉnh đã tiếp nhận 920 yêu cầu, phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp. Trong đó, các nhân viên đã xử lý phản hồi thỏa đáng 630 yêu cầu, phản ánh, kiến nghị, đạt tỷ lệ 68,48%. Hệ thống đường dây “nóng” tiếp nhận 1.963 yêu cầu từ đầu số 115, trong đó có 980 trường hợp xử lý thành công, đạt tỷ lệ 49,93%.

Thời gian qua, Hệ thống đường dây “nóng” 1022 tỉnh Bình Dương mang lại hiệu quả, giúp người dân, doanh nghiệp có công cụ để phản ánh kịp thời; đồng thời giúp chính quyền tiếp nhận, giải quyết và trả lời cho người dân, doanh nghiệp nhanh chóng, chính xác, thấu tình đạt lý. Hệ thống đường dây “nóng” của tỉnh mong muốn, người dân, doanh nghiệp phản ánh trung thực những kiến nghị tâm huyết để chính quyền địa phương có thể phục vụ tốt hơn, hoạt động công khai, minh bạch hơn, cùng chung tay xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=206
Quay lên trên