Thành lập Phòng khám điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 trong Khu công nghiệp VSIP 2A

Cập nhật: 29-11-2021 | 16:56:10

(BDO) Chiều 29-11, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tới thăm Phòng khám y tế Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore 2A (VSIP), chuyên thực hiện thu dung điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 trực thuộc bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước Becamex.



Ông Nguyễn Văn Lợi tham quan phòng khám trong Khu công nghiệp VSIP 2A

Phòng khám có quy mô 120 giường, được trang bị thiết bị y tế, cơ số thuốc điều trị Covid-19 đầy đủ, hệ thống ôxy tại các giường bệnh... với nguồn nhân lực y tế gồm 4 bác sĩ và 12 điều dưỡng. Trong thời gian tới, Phòng khám sẽ đầu tư hoàn thành thêm các hạng mục để vừa thực hiện điều trị bệnh nhân mắc Covid, vừa khám chữa bệnh thông thường cho người lao động trong khu công nghiệp VSIP 2A. Việc thành lập và đưa vào hoạt động Phòng khám y tế này góp phần chung tay, góp sức cùng hệ thống y tế nhà nước phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới đạt hiệu quả cao. Đồng thời, tạo điều kiện cho người lao động làm việc trong Khu công nghiệp VSIP 2A được tiếp cận y tế nhanh nhất, kịp thời nhất khi cần.


Ông Nguyễn Văn Lợi tặng quà cho y, bác sĩ  phòng khám trong Khu công nghiệp VSIP 2A


Phòng khám được trang bị 120 giường bệnh

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên