Thanh niên Quân đoàn 4: Tích cực hưởng ứng cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông”

Cập nhật: 10-11-2016 | 08:52:28

Thực hiện Công văn số 759/TN ngày 16-9-2016 của Ban Thanh niên quân đội về việc hưởng ứng tham gia cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2016”, do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức. Thanh niên Quân đoàn 4 nói riêng và thanh niên cả nước nói chung đã tích cực tham gia và hưởng ứng cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông”. Cuộc thi đã thu hút đông đảo thanh niên trong quân đoàn tham gia, với số lượng hơn 100 bài dự thi. Cục Chính trị quân đoàn đã chọn lựa được 20 bài xuất sắc tham gia thi cấp Trung ương, trong đó có nhiều bài dự thi đạt chất lượng cao như của tuổi trẻ Sư đoàn 9, Sư 309, Lữ đoàn 434…

Thông qua cuộc thi giúp đoàn viên thanh niên trong Quân đoàn 4 nâng cao nhận thức, có ý thức tự giác chấp hành pháp luật về giao thông; xây dựng nét văn hóa thanh niên trong quân đội; đồng thời phê phán những hành vi thiếu văn hóa trong tham gia giao thông, từ đó góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông. Đây cũng là việc làm có ý nghĩa thiết thực trong việc hoàn thiện nhân cách của người quân nhân cách mạng trong thời kỳ mới.

NHẤT NĂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=409
Quay lên trên