Thành ủy Thuận An: Tạo tiền đề quan trọng hoàn thành Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 16-10-2024 | 16:22:15

(BDO) Sáng 16-10, Thành ủy Thuận An tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố lần thứ 21 - khóa XII (mở rộng) nhằm đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết 9 tháng và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024. 


Toàn cảnh hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ TP.Thuận An lần thứ 21 - khóa XII (mở rộng)

Trong 9 tháng năm 2024, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện kịp thời và hiệu quả trên các ngành, lĩnh vực theo Nghị quyết năm 2024; xử lý kịp thời, hiệu quả các vấn đề đột xuất, phát sinh. 

Trong số 18 chỉ tiêu kinh tế, văn hóa - xã hội, phát triển đảng, đến nay đã có 8 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch năm; 7 chỉ tiêu đạt trên 50%; các chỉ tiêu còn lại đang thực hiện đúng tiến độ theo kế hoạch. 

Thành ủy đã kịp thời triển khai và xây dựng kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW về Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV. Công tác tổ chức cán bộ, xây dựng và chỉnh đốn Đảng, công tác kiểm tra, giám sát, phòng chống tham nhũng tiêu cực được đẩy mạnh. 

Hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội có nhiều chuyển biến, hiệu quả, hướng về cơ sở; kịp thời chăm lo chu đáo về vật chất và tinh thần cho Nhân dân, người nghèo, công nhân lao động. 


Ông Nguyễn Văn Minh, Bí thư Thành ủy Thuận An trao huy hiệu đảng cho các đảng viên 

Từ nay đến cuối năm, Đảng bộ TP.Thuận An phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu năm 2024. Trong đó, Đảng bộ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2024 với nỗ lực cao nhất để hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đề ra. 

Về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, Đảng bộ tập trung rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm 2024 để đảm bảo thực hiện thắng lợi Nghị quyết năm đã đề ra, tạo tiền đề quan trọng góp phần thực hiện hoàn thành Nghị quyết cả nhiệm kỳ 2020-2025…


Lãnh đạo Thành uỷ Thuận An trao quyết định công tác cán bộ

Dịp này, Thành ủy Thuận An đã trao huy hiệu đảng cho các đồng chí đảng viên và trao các quyết định về công tác cán bộ. 

* Chiều cùng ngày, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp với Trung tâm Chính trị TP.Thuận An tổ chức hội nghị thông tin thời sự 9 tháng của năm 2024 cho hơn 500 đại biểu là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo thành phố; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thành phố; cán bộ trung cao; cấp uỷ viên cơ sở.


Toàn cảnh hội nghị thông tin thời sự 9 tháng năm 2024.

Tại hội nghị, Tiến sĩ Vũ Trung Kiên, Phó trưởng Khoa Xây dựng Đảng, Học viện Chính trị khu vực II đã báo cáo tình hình kinh tế chính trị - xã hội, quốc phòng - an ninh trong nước và quốc tế trong 9 tháng của năm năm 2024; một số kết quả nổi bật các chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm. 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=44
Quay lên trên