Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn: Tiến Linh đang giữ phong độ cao ở Đội tuyển Việt Nam

Đó là nhận xét của HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Tiến Linh trong màu áo Becamex Bình Dương trong 4 trận đấu vừa qua tại V.League 2024-2025.

Ngày 17-5, tại Đà Nẵng, Liên đoàn Bắn súng Việt Nam phối hợp với Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Đà Nẵng tổ chức khai mạc Giải Vô địch các đội mạnh quốc gia môn Bắn súng năm 2024.

(BDO) Đánh bại CAHN 4-1, Becamex Bình Dương (B.BD) chính thức lấy lại ngôi nhì bảng từ đối thủ. Kết quả này khiến cho HLV Lê Huỳnh Đức khá vui và dành nhiều lời ngợi khen cho Tiến Linh và đồng đội.

(BDO) Bốn pha lập công của Atshimene Charles, Tiến Linh, Minh Khoa và Vĩ Hào đêm 17-5 trên sân Gò Đậu đã giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) đánh bại Công an Hà Nội (CAHN) với tỷ số 4-1 trên sân nhà.

(BDO) Chiều 17 - 5, tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh - Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh

Chiều nay (17-5), Becamex Bình Dương tiếp đón Công an Hà Nội trên sân nhà. Mục tiêu của đội bóng đất Thủ là 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng hạ màn mùa giải này với 1 vị trí cao trong nhóm dẫn đầu.

Nhờ có sự tổ chức tốt từ các lứa trẻ, thường xuyên tạo điều kiện cho các lứa U dự đầy đủ các giải quốc gia, giao hữu, tập huấn, giờ đây bóng đá trẻ của Becamex Bình Dương đang từng bước khẳng định được thương hiệu của mình.

Trong lần thứ 3 góp mặt tại sân chơi 7 người vô địch Quốc gia 2024 - BIA SAIGON CUP, Bamboo FC vẫn đặt mục tiêu cao nhất giành tấm vé dự vòng chung kết của giải.

Vào lúc 18 giờ chiều nay (17-8) trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương tiếp đón Công an Hà Nội trong trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2023-2024.

Giám đốc giải thưởng Quả Bóng Vàng, ông Nicolas Manissier phủ nhận tin đồn tạp chí France Football sẽ trao giải thưởng năm 2020 cho Robert Lewandowski.

Ngày 16-5, HLV trưởng U19 Việt Nam Hứa Hiền Vinh đã công bố danh sách 29 tuyển thủ U19 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Indonesia trong tháng 7 tới đây.

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp cho những người yêu thích mô tô, mới đây, Liên đoàn Xe đạp mô tô thể thao Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội thao...

Quay lên trên