Thêm 4 công nhân Công ty Nam Phương nhập viện vì ngất xỉu

Cập nhật: 11-07-2013 | 00:00:00

  Các công nhân nhập viện trong tình trạng ngất xỉu và được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo IVTrước đó (chiều ngày 10-7), 24 nữ công nhân làm việc tại Công ty Nam Phương cũng bị ngất xỉu trong giờ ăn trưa và được nhập viện trong tình trạng tương tự. Khai báo nguyên nhân gây ngất xỉu, bệnh nhân cho biết xỉu vì đói. Khi phát hiện cơm trưa có dòi, các nữ công nhân không ăn. Lúc này phía Công ty Nam Phương đã cử người đi mua sữa và bánh mì về thay thế. Tuy nhiên, thức ăn chưa về đến nơi thì lần lượt 24 công nhân ngất xỉu và được tài xế chở vào bệnh viện cấp cứu.

Đối với 4 bệnh nhân nữ chiều nay, theo một bác sĩ thuộc Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo IV, số 305 Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, (TX. Thuận An), Phòng Cấp cứu Bệnh viện nhận định ban đầu các bệnh nhân có dấu hiệu hạ đường huyết kèm theo co rút. Ngay sau đó, 4 bệnh nhân nữ đã được lấy ven, truyền dịch, chích thuốc và thực hiện một só xét nghiệm. Trường hợp nặng nhất đã được bác sĩ chỉ dịnh chích 2 liều canxi mới dần tỉnh và có dấu hiệu phục hồi sức khỏe. Mặc dù tỉnh dậy, các bệnh nhân vẫn cho biết còn nhức đầu, chóng mặt. Sau khi hoàn thành các thủ tục kiểm tra sức khỏe, khoảng 17 giờ 30 phút, bốn bệnh nhân nhận thuốc ra về.

Về xung quanh chuyện thức ăn có dòi và công nhân có ăn cơm dẫn đến ngất xỉu hay không, phía Công ty Nam Phương vẫn chưa có trả lời chính thức. Chúng tôi tiếp tục liên hệ với Ban giám đốc Công ty để tìm lời đáp.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên