Thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo: Tổ chức vận động Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”

Cập nhật: 12-07-2017 | 08:10:42

Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, UBND thị trấn Phước Vĩnh tổ chức vận động Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và dự kiến tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7).

Theo đó, thị trấn Phước Vĩnh sẽ đẩy mạnh cuộc vận động đến các ngành, đoàn thể, các đơn vị trú đóng trên địa bàn, các tổ chức cá nhân sản xuất, kinh doanh và toàn thể nhân nhân tích cực hưởng ứng các hoạt động thiết thực, hiệu quả trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình chính sách, tích cực đóng góp ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” để xây dựng và sửa chữa nhà tình nghĩa nhằm giúp đỡ gia đình chính sách vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Dịp này, Phước Vĩnh cũng đề nghị UBND huyện Phú Giáo công nhận danh hiệu “Người công dân kiểu mẫu”, “Gia đình cách mạng gương mẫu” nêu gương điển hình những gia đình thương binh-liệt sĩ vượt khó vươn lên ổn định cuộc sống, gương mẫu chấp hành đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước; tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ; thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách; tặng sổ tiết kiệm và khen thưởng những tập thể thực hiện tốt cuộc vận động và những cá nhân tiêu biểu trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa”…

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên