Thị xã Dĩ An trao tặng nhà tình nghĩa

Cập nhật: 15-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 15-10, UBND thị xã Dĩ An tổ chức lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Căn thứ nhất  trao cho ông Hồ Văn Gắt ngụ tại khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An. Ông Gắt thuộc đối tượng bệnh binh hạng 2/3 có hoàn cảnh khó khăn. Căn nhà được xây theo quy cách nhà cấp 4 có gác lửng với diện tích 18m2 trên phần đất của gia đình với tổng kinh phí 62,5 triệu, trong đó có 60 triệu trích từ Quỹ đền ơn đáp nghĩa thị xã và 2,5 triệu do gia đình đóng góp. Căn thứ 2 được trao cho bà Bùi Thị Nên, khu phố Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, bà Nên là cán bộ tham gia hoạt động kháng chiến. UBND thị xã đã hỗ trợ 60 triệu từ Quỹ đền ơn đáp nghĩa thị xã xây tặng căn nhà cấp 4 với diện tích 48m2.

Tại buổi lễ trao tặng nhà, các ban ngành, đoàn thể của thị xã Dĩ An và phường Dĩ An, phường Tân Đông Hiệp cũng đến chúc mừng và tặng nhiều phần quà thiết thực cho 2 gia đình.

Tuấn Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=198
Quay lên trên