Thiết thực hỗ trợ người dân qua phiên “Chợ 0 đồng”

Cập nhật: 11-09-2024 | 08:43:12

 Thực hiện phong trào thi đua “Người tốt, việc thiện - chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” hỗ trợ nhu yếu phẩm cho những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật trên địa bàn phường (ảnh).

Tại phiên chợ, Hội CTĐ phường cùng Chi hội CTĐ khu phố 7 đã vận động, trao tặng 120 phiếu đi chợ, mỗi phiếu được hỗ trợ nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu, góp phần chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống với người được hỗ trợ. Tổng kinh phí tổ chức phiên chợ trị giá khoảng 36 triệu đồng.

Với tinh thần “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, “Chợ 0 đồng” là nơi mang đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng giá trị yêu thương, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=262
Quay lên trên