Thống kê người về từ các tỉnh, thành vừa hết giãn cách

Cập nhật: 23-10-2021 | 09:00:09

Sở Y tế vừa có văn bản yêu cầu các sở, ngành, Trung tâm Y tế các huyện, thị, thành phố rà soát, quản lý theo dõi người về từ các tỉnh, thành. Theo đó, sở đề nghị các đơn vị tiếp tục thực hiện công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm người dân có nhu cầu cần thiết, chính đáng được đưa, đón về quê an toàn, chu đáo. Các địa phương chủ động theo dõi chặt chẽ người về từ các địa phương, khu vực có dịch bệnh vừa hết giãn cách, nhất là các địa phương có số ca mắc cao như TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An… thực hiện xét nghiệm và căn cứ tình hình thực tế tại địa phương để tổ chức cách ly phù hợp (cách ly tập trung hoặc cách ly tại nhà), theo dõi sức khỏe và áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo đúng hướng dẫn.

Đặc biệt, các đơn vị, địa phương thống kê số lượng người từ các địa phương, khu vực có dịch bệnh vừa hết giãn cách về Bình Dương, đã áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh kể từ ngày 7-10 đến nay. Sở Công thương, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh thống kê số người nước ngoài nhập cảnh, người lao động từ các địa phương về Bình Dương. Trung tâm Y tế các huyện, thị, thành phố thống kê số người về từ các địa phương gửi về Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổng hợp, báo cáo.

HOÀNG LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên