Thư viện TP.Dĩ An: Nhiều nội dung sinh hoạt phong phú cho trẻ em

Cập nhật: 13-06-2020 | 09:44:34

Trong tháng 6 này, Thư viện TP.Dĩ An đã tổ chức chương trình vui chơi, giải trí cho trẻ em. Các em thích thú với những trò chơi như: ghép hạt màu, tô tượng, tranh cát, câu cá đại dương, vẽ tranh, đố vui, hái hoa dân chủ. Đặc biệt các em được xem các tiết mục ảo thuật, nặn tò he, nặn bóng bay… tất cả các trò chơi đều được miễn phí.

Hoạt động của Thư viện TP.Dĩ An dành cho các trẻ em là sân chơi bổ ích, lành mạnh trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và chuẩn bị cho khai mạc hè. Đến thư viện để đọc sách, tham gia trò chơi có kèm tặng quà, trao thưởng nên các em rất hào hứng và phấn khởi. Chương trình bốc thăm may mắn cũng đem lại nhiều niềm vui, đó là những phần quà sách, tập viết, bút màu... dành tặng cho các em.

Các hoạt động đã được Thư viện Dĩ An thực hiện chu đáo, nhiệt tình. Từ những việc làm tích cực này, trẻ em cũng đọc sách nhiều hơn.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=314
Quay lên trên