Thuận An họp mặt kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 23-02-2022 | 16:55:24

(BDO) Ngày 23-2, Trung tâm Y tế (TTYT) TP.Thuận An đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955-27.2.2022), tri ân những cán bộ y tế đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp y tế và lực lượng y tế tuyến đầu đã vượt qua đại dịch Covid-19.


Lãnh đạo TP.Thuận An trao tặng lẵng hoa chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam cho Ban giám đốc TTYT thành phố 

Trong thời gian qua, TTYT TP.Thuận An đã không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, góp phần vào hoạt động bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân; đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm phục vụ nhân dân của bác sĩ, y sĩ, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành. Tại buổi họp mặt, các đại biểu tham dự đã nghe đọc lại thư Bác Hồ gửi cán bộ ngành y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam để càng tự hào hơn với ngành mà mình đã lựa chọn, gắn bó và cùng nhau đoàn kết, cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, xứng đáng như lời Bác dạy “Lương y phải như từ mẫu”.


Những cán bộ y tế của TTYT TP.Thuận An nhận Kỷ niệm chương Vì sức khỏe nhân dân của Bộ Y tế

Dịp này, 7 cán bộ nhân viên y tế TTYT TP.Thuận An được tặng Kỷ niệm chương Vì Sức khỏe nhân dân do Bộ Y tế tặng; Sở Y tế tặng giấy khen cho 8 tập thể và 50 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2021. 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên