Thực hiện mục tiêu thành phố không có quảng cáo, rao vặt trái phép

Cập nhật: 12-10-2022 | 08:23:45

Theo kết quả triển khai thực hiện Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” trên địa bàn thành phố, các ban ngành đã tăng cường tuyên truyền về hoạt động quảng cáo, rao vặt thông qua các hình thức, như: Cổ động trực quan, lắp đặt các cụm banner tuyên truyền, phát trên các hệ thống truyền thanh, tuyên truyền trong các buổi họp dân...

Song song đó, UBND TP.Thủ Dầu Một và các phường cũng đã tổ chức 193 đợt kiểm tra 272 cơ sở; tháo dỡ, thu giữ 13.822 quảng cáo, rao vặt sai quy định; lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 12 cơ sở vi phạm hoạt động quảng cáo; xử phạt 17 đối tượng có hành vi dán quảng cáo, rao vặt trái phép. Đến nay, tình trạng quảng cáo, rao vặt trái phép trên các tuyến đường chính, tuyến đường trọng điểm trên địa bàn thành phố có chiều hướng giảm so với trước đây.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=256
Quay lên trên