Tiền đạo Tiến Linh: “Ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam luôn là động lực để tôi nỗ lực hơn”

Cập nhật: 17-03-2024 | 11:52:21

(BDO) Đó là chia sẻ của tiền đạo Tiến Linh, khi đang tập trung cùng đội tuyển (ĐT) Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với Indonesia tại vòng loại 2, World Cup 2026 khu vực châu Á.

 Tiền đạo Tiến Linh đang nỗ lực cùng đồng đội giúp ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia.

Ở hàng công của ĐT Việt Nam trong 5 năm qua, Tiến Linh là chân sút khá có duyên ghi bàn vào lưới Indonesia nhiều nhất. Đáng kể nhất chính là hai pha lập công vào lưới Indonesia tại vòng loại 2, World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 6-2021. Cú đúp bàn thắng đó của tiền đạo thuộc biên chế của Becamex Bình Dương, đã giúp cho ĐT Việt Nam giành quyền vào vòng loại 3 cùng tấm vé dự VCK Asian Cup 2023.

Khi được hỏi về mục tiêu của bản thân khi ĐT Việt Nam chuẩn bị đối đầu với Indonesia vào ngày 21-3 tới đây, tiền đạo này Tiến Linh cho hay: “Với tôi, không chỉ ghi bàn vào lưới Indonesia mà bất cứ lần nào được ra sân và lập công cho ĐT Việt Nam, giúp cho đội giành chiến thắng đều khiến tôi cảm thấy rất vui. Đó cũng là động lực để tôi nỗ lực hơn mỗi ngày”.

 Các tuyển thủ ĐT Việt Nam khá thoải mái trước trận đấu với Indonesia.

“Đây là lần thứ hai tôi cùng đội tuyển tới làm khách ở sân Bung Karno. Lần đầu tôi tới đây ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Lần trở lại này sẽ khó khăn hơn so với 2 năm trước, nhưng toàn đội cố gắng sẽ thi đấu tốt để có được kết quả khả quan trước khi tái đấu tuyển Indonesia trên sân Mỹ Đình”, vẫn lời của tiền đạo Tiến Linh.

Theo như lịch thi đấu, ĐT Việt Nam có chuyến làm khách trước Indonesia vào ngày 21-3 tới đây trên sân Bung Karno. Ngay sau đó, thầy trò HLV Philippe Troussier trở về sân nhà Mỹ Đình và gặp lại chính đối thủ này vào ngày 26-3. Đây là trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam. Bởi nó liên quan đến mục tiêu giành vé dự vòng loại 3, World Cup 2026 khu vực châu Á và VCK Asian Cup 2027.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên