Tiếp thu, giải quyết kịp thời kiến nghị của người dân

Cập nhật: 22-07-2021 | 07:54:48

Để nâng cao chất lượng dịch vụ công liên quan đến đất đai, thời gian qua Ban Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai TX.Tân Uyên đã luân phiên tham gia tiếp công dân vào ngày thứ ba hàng tuần tại trụ sở tiếp công dân thị xã và cử nhân viên tham gia Tổ tư vấn pháp lý thủ tục hành chính. Ngoài ra, chi nhánh cũng phân công các nhân viên phụ trách tổ chuyên môn, cùng Ban Giám đốc trực tiếp công dân hàng ngày tại trụ sở, tạo điều kiện cho người dân liên hệ phản ánh, giải quyết các trường hợp hồ sơ còn vướng mắc và theo dõi giải quyết xong công việc cho tổ chức, cá nhân.

Ông Võ Phi Hải, Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TX.Tân Uyên, cho biết những nội dung phản hồi của người dân thông qua các buổi tiếp công dân được Ban Giám đốc thực hiện phân luồng chuyển tiếp đến những đơn vị có thẩm quyền giải quyết. Riêng đối với những ý kiến đóng góp của người dân trong thẩm quyền giải quyết của chi nhánh, Ban Giám đốc có hướng chỉ đạo các tổ công tác chuyên môn tiếp thu và có hướng giải quyết kịp thời cho người dân.

KHÁNH LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=349
Quay lên trên