Tiếp tục đầu tư đưa vào sử dụng nhiều công viên, tiểu cảnh

Cập nhật: 15-11-2021 | 08:46:21

TP.Dĩ An đang tập trung đầu tư và đưa vào sử dụng một số công viên cây xanh tại đường Nguyễn An Ninh, khu Trung tâm Hành chính Dĩ An, công viên tại các vị trí đất công, đất dôi dư sau giải tỏa trên địa bàn các phường. Ngoài ra, thành phố cũng thực hiện cải tạo công viên nước Dĩ An thành khu Quảng trường trung tâm, cải tạo rạp hát Dĩ An thành hoa viên rạp hát Dĩ An…

Lãnh đạo UBND TP.Dĩ An cũng vừa làm việc với ngành chuyên môn và các chủ đầu tư thống nhất phương án thiết kế xây dựng công viên, tiểu cảnh, vỉa hè dọc tuyến đường ĐT743 thuộc phường Dĩ An. Công trình có diện tích gần 8.500m², từ ngã tư 550 đến đường D4 - KCN Sóng Thần 1 do 2 đơn vị Charm Group và Vin Group đầu tư thực hiện. Lãnh đạo UBND thành phố yêu cầu các đơn vị đầu tư khẩn trương thống nhất, hoàn thành phương án thiết kế để tiến hành thi công và phấn đấu hoàn thành công trình trước Tết Nguyên đán 2022.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên