Đẩy mạnh thực hiện phân tầng về công tác điều trị Covid-19

Cập nhật: 15-11-2021 | 08:46:21

 Trong hơn 1 tháng giải tán các bệnh viện dã chiến và khu cách ly y tế tập trung, TP.Dĩ An tiếp tục đẩy mạnh thực hiện phân tầng về công tác điều trị; tiếp tục phát huy hiệu quả của mô hình điều trị 3 tầng; nâng cao năng lực hệ thống bệnh viện, bao gồm cả các bệnh viện tư nhân, chủ động ứng phó với các tình huống của dịch bệnh. Đây là yếu tố quan trọng trong trạng thái “bình thường mới”, sống chung an toàn với dịch bệnh.

Chiến lược điều trị của TP.Dĩ An trong thời gian tới là kết hợp giữa trung tâm y tế lưu động với trung tâm y tế cố định. Tại các khu, cụm công nghiệp, tùy theo số lượng công nhân và doanh nghiệp để bố trí các trạm y tế lưu động phù hợp. Đến nay, TP.Dĩ An đã thành lập 17 trạm y tế lưu động, trong đó 12 trạm tại 7 phường và 5 trạm tại 6 KCN.

N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên