Tiếp tục kiểm soát ô tô vận tải khách và xe container

Cập nhật: 01-11-2023 | 08:49:43

Ban Giám đốc Công an (CA) tỉnh vừa ban hanh kế hoạch về việc tiếp tục kéo dài thời gian tổng kiểm soát xe ô tô vận tải hành khách và xe ô tô vận tải hàng hóa bằng container đến hết ngày 30-11.

Theo chỉ đạo, Phòng Cảnh sát giao thông (PC08) và CA các địa phương thành lập các Tổ công tác chuyên đề để kiểm soát xe ô tô tải, ô tô đầu kéo kéo theo sơ-mi rơ-moóc và các loại xe tương tự chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, tự ý cải tạo phương tiện vi phạm các quy định khi tham gia giao thông… Ngoài ra, tổ công tác sẽ phân công nhiệm vụ cụ thể từng cán bộ, chiến sĩ, từng lực lượng, từng vị trí công tác và bố trí chốt chặn, kiểm soát chặt chẽ các trường hợp cố tình quay đầu xe, rẽ vào đường khác để trốn tránh việc kiểm tra. Các trường hợp không chấp hành việc kiểm soát, cản trở, chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng sẽ được ghi nhận đầy đủ bằng camera để làm căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật.

Lực lượng làm nhiệm vụ sẽ tập trung tuyến Quốc lộ 13, Mỹ Phước - Tân Vạn và các tuyến đường do CA cấp huyện quản lý. Thời gian thực hiện từ ngày 29-10 đến ngày 30-11.

P.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên