Xử lý phương tiện vi phạm chạy vào đường giới hạn tải trọng

Cập nhật: 31-10-2023 | 21:15:23

(BDO) Ngày 31-10, Công an TP.Dĩ An đã phối hợp với Công an TP.Thuận An tổ chức ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông, xử lý các hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ trên một số tuyến đường liên huyện giữa hai địa phương này.

  Lực lượng CSGT-TT Công an TP.Dĩ An và TP.Thuận An phối hợp tuần tra, xử lý vi phạm trên tuyến đường giới hạn tải trọng

Theo đó, tổ tuần tra của Công an TP.Dĩ An do Thượng tá Đàm Bảo Quân, Trưởng Công an thành phố dẫn đầu đã tổ chức tuần tra trên tuyến đường Trần Quang Diệu, thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An. Thời điểm trên, lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an thành phố đã yêu cầu dừng các xe container, xe bồn chạy vào tuyến đường này có gắn biển báo cấm tải trọng 10 tấn.

 Xe container vượt quá giới hạn tải trọng của đường Trần Quang Diệu

Tương tự, tổ tuần tra của Công an TP.Thuận An đã phát hiện một trường hợp xe container đi vào tuyến đường này. Ngay sau đó, lực lượng chức năng hai địa phương đã phối hợp kiểm tra phương tiện cùng giấy tờ liên quan, đã lập biên bản vi phạm tài xế về hành vi “Điều khiển phương tiện đi vào đường có biển báo hiệu có nội dung cấm đi vào đối với loại phương tiện đang điều khiển”.

 Xử lý một trường hợp vi phạm

Trong ngày đầu ra quân phối hợp xử lý, lực lượng Công an 2 địa phương đã lập biên bản vi phạm đối với 4 trường hợp liên quan đến tải trọng của đường.

Tin, ảnh: Hưng Phước

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên