Kết quả tìm kiếm cho "bắt nhịp"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Huyện Bắc Tân Uyên: Bắt nhịp để phát triển 

Cập Nhật 14-08-2014

Sau gần 4 tháng kể từ khi được chia tách để thành lập mới, huyện Bắc Tân Uyên đã dần ổn định bộ máy tổ chức, tập trung xây dựng Đảng, chính quyền, đề ra kế hoạch, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH).

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Bắt nhịp nhanh với các phong trào 

Cập Nhật 28-06-2014

 Sau khi thành lập, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tập trung ổn định tổ chức, triển khai thực hiện các hoạt động phong trào Đoàn - Hội - Đội theo đúng hướng dẫn, quy định của Điều lệ Đoàn - Hội - Đội, của ngành cấp trên và theo sát sự chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy. Mặt khác, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên cũng nhanh chóng rà soát, nắm lại tình hình tổ chức bộ máy các cơ sở Đoàn.

Y tế Bắc Tân Uyên “bắt nhịp” mới… 

Cập Nhật 27-05-2014

Tiếp chúng tôi trong căn phòng đang mượn tạm của Ban Chỉ huy quân sự huyện, bác sĩ Nguyễn Văn Thệ, Giám đốc Trung tâm Y tế Bắc Tân Uyên, nói vui: “Khó khăn ư? Nhiều lắm. Nhưng chúng tôi xác định mình là người đi tiên phong nên phải cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người thầy thuốc”…

Phú Tân, Hòa Phú “bắt nhịp” phát triển 

Cập Nhật 13-10-2010

(BDO) Những năm trước đây, đa số người dân ở 2 phường Hòa Phú và Phú Tân, TX.TDM (Bình Dương) sinh sống bằng nghề nông nghiệp, tâm thức văn hóa nông nghiệp ít nhiều còn hằn sâu trong suy nghĩ của mỗi người. Vì thế, quá trình chuyển đổi từ nếp sống nông nghiệp sang nếp sống đô thị diễn ra nhanh chóng như hiện này làm không ít người băn khoăn.

Quay lên trên