Kết quả tìm kiếm cho "hướng đi đúng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Chủ tịch nước Trần Đại Quang dâng hương tại Khu di tích K9 

Cập Nhật 10-04-2016

Ngày 10-4, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã về thăm, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, trồng cây lưu niệm tại Khu di tích lịch sử Chủ tịch Hồ Chí Minh tại K9-Đá Chông (Ba Vì, Hà Nội).

Tag: chủ tịch nước,khu di tích k9

Báo Pháp nhận định nền kinh tế Việt Nam đang đi đúng hướng 

Cập Nhật 31-12-2014

Đài RFI dẫn tờ Les Echos của Pháp số ra ngày 30-12 đã đăng bài viết nhận định rằng “châu Á sẽ vẫn là đầu tàu của nền kinh tế thế giới 2015,” trong đó khẳng định nền kinh tế Việt Nam đang đi đúng hướng

Tag: Les Echos,kinh tế,kinh tế việt nam

“Đại học Thủ Dầu Một đang đi đúng hướng trong công cuộc đổi mới giáo dục” 

Cập Nhật 17-01-2014

Tại buổi tọa đàm về quản trị đại học (ĐH) theo hướng đổi mới giáo dục trong đợt làm việc với ĐH Thủ Dầu Một từ ngày 13 đến 15-1-2014, GS.TSKH Vũ Minh Giang, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo ĐH Quốc gia Hà Nội đã đánh giá cao về hướng đi của ĐH Thủ Dầu Một sau khi nghe lãnh đạo nhà trường báo cáo về tình hình, kế hoạch và chiến lược phát triển của nhà trường.

"Khâu chuẩn bị Hội nghị Geneva II đang đi đúng hướng" 

Cập Nhật 24-12-2013

 Xung đột dữ dội vẫn tiếp diễn tại Syria.Trong ảnh là hiện trường vụ tấn công ở Marea, ngoại ô Aleppo ngày 22-12. Ngày 23-12, Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon khẳng định các khâu chuẩn bị cho Hội nghị quốc tế về hòa bình Syria lần thứ hai đang được triển khai đúng hướng.

ESCAP: “Nền kinh tế Việt Nam đang đi đúng hướng” 

Cập Nhật 18-04-2013

Ngày 18-4, Phòng Truyền thông Chiến lược (ESCAP) của LHQ đã công bố Điều tra tình hình kinh tế-xã hội khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Đây là báo cáo quan trọng hàng đầu của ESCAP với lời kêu gọi “Thay đổi mô hình chính sách kinh tế vĩ mô để đảm bảo cho tăng trưởng mang tính bền vững và hòa đồng.”

Cơn bão số 7 đang di chuyển theo hướng Đông Đông Nam 

Cập Nhật 03-10-2012

 Hướng đi của cơn bãoDo ảnh hưởng của bão biển động rất mạnh

Ngăn ngừa mất cân bằng giới tính khi sinh: Việt Nam đang đi đúng hướng 

Cập Nhật 08-10-2011

Tại Hội thảo quốc tế về mất cân bằng giới tính khi sinh với chủ đề “Giải quyết vấn đề và định hướng cho tương lai” do Bộ Y tế và Quỹ Dân số Liên hiệp quốc phối hợp tổ chức trong 2 ngày 5 và 6-10, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh: Do tâm lý thích con trai cùng khả năng tiếp cận với các kỹ thuật và công nghệ mới có khả năng lựa chọn giới tính ngày càng dễ dàng đã khiến các nước phải đối mặt với nhiều thách thức bởi sự mất cân bằng trong cấu trúc dân số. Tính từ thời điểm thập niên 80 của thế kỷ trước, vấn đề này đã nảy sinh ở các nước Hàn Quốc, Trung Quốc... và hiện nay có mặt ở nhiều nước trong khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam.

Quay lên trên