Kết quả tìm kiếm cho "iPhone 8"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Khắc phục lỗi kết nối Wifi của iPhone và iPad khi lên iOS 8 

Cập Nhật 29-09-2014

Đã có rất nhiều khách hàng than phiền về iOS 8, trong đó nổi cộm là vấn nạn hao pin và kết nối Wifi hay gặp trục trặc, cuộc sống thường nhật hơi bị xáo trộn

Tag: iOS 8,Phiên bản iOS 8,Wifi,iPhone,iPad

Người dùng iPhone, iPad tại Việt Nam đã có thể cập nhật iOS 8 

Cập Nhật 18-09-2014

iOS 8 phát hành cho iPod Touch gen 5, iPhone 4S, iPad 2 và các thiết bị mới hơn nhằm bổ sung loạt tính năng liên quan đến camera, tin nhắn và một số điều chỉnh về giao diện.

FPT phân phối iPhone 4 chính hãng giá 8,39 triệu đồng 

Cập Nhật 24-10-2013

iPhone 4 8GB được đánh giá cao với thiết kế tinh tế tới từng đường nét, máy có độ bền cao và hạn chế tối đa việc trầy xước trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm bán ra đợt này được lắp ráp hoàn toàn mới và đã tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 7 ngay từ nhà máy của Apple. Việc này giúp người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm ngay những tính năng mới và hấp dẫn của iOS 7.

iPhone giá rẻ ra tháng 8, iPhone 5S thêm màu vàng? 

Cập Nhật 20-06-2013

Trang DigiTimes cho hay, Pegatron sẽ là nhà sản xuất chính cho các lô hàng iPhone giá rẻ và iPad Mini màn hình Retina được xuất xưởng vào tháng 8 này.

iPhone giá rẻ và iPad Mini 2 có hàng từ tháng 8 

Cập Nhật 16-06-2013

Apple sẽ bắt đầu nhận được thành phẩm từ nhà sản xuất gốc Pegatron khoảng hai tháng trước khi ra mắt chính thức. Nguồn tin từ Digitimes cho hay Pegatron đã giành được hợp đồng lắp ráp iPhone giá rẻ với vỏ bằng nhựa cũng như iPad Mini thế hệ 2. Thời điểm ấn định để công ty này phải bắt đầu giao hàng cho Apple là từ tháng 8 năm nay. Các mẫu linh kiện riêng lẻ cho cả hai sản phẩm dự kiến sẽ xuất hiện tại các địa điểm lắp ráp trước đó một tháng.

Quay lên trên