Kết quả tìm kiếm cho "mẹo"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 184

Mẹo nhỏ giúp da tay không bị khô 

Cập Nhật 21-11-2013

Mùa đông, da tay thường bị rát, khô, nứt... do phải tiếp xúc với nhiều hoá chất khác nhau. Dưới đây là một mẹo đơn giản giúp bạn bảo vệ bàn tay của mình trong mùa đông này.

7 mẹo bài trí nhà cửa tiết kiệm mà hiệu quả 

Cập Nhật 20-11-2013

Chỉ cần áp dụng một số mẹo nhỏ trong sắp xếp, bài trí nhà là không gian sống của bạn đã trở nên đẹp và mới mẻ đến bất ngờ.

Mẹo "ăn gian" diện tích phòng ngủ 

Cập Nhật 08-11-2013

Những lưu ý nhỏ trong thiết kế phòng ngủ dưới đây sẽ giúp không gian phòng ngủ nhà bạn trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.

Mẹo bảo vệ da khi vào đông 

Cập Nhật 07-11-2013

Để giảm thiểu nguy cơ da khô, ngứa, nứt nẻ do thời tiết hanh khô gây ra, hãy cùng tham khảo các phương pháp chăm sóc da dưới đây để bảo vệ sức khỏe làn da của bạn nhé.

Mẹo bảo mật cho Google, Facebook và các dịch vụ trực tuyến 

Cập Nhật 28-10-2013

Những thông tin gần đây về các hoạt động bí mật của chính phủ Mỹ, sự tăng cường các cuộc xâm phạm thông tin cá nhân và việc ảnh đại diện của bạn xuất hiện trên Google Ads đã làm dấy lên một vấn đề: Thông tin cá nhân trực tuyến của bạn chỉ được bảo vệ tối đa khi bạn có thể để mắt đến chúng. Nhưng khi những dữ liệu này nằm trên máy chủ ở một nơi xa xôi nào đó, chúng không còn hoàn toàn thuộc về bạn nữa.

4 mẹo giúp gõ tiếng Việt tốc độ nhanh 

Cập Nhật 17-10-2013

Gõ văn bản là một trong những kỹ năng cần thiết mà bất cứ người dùng máy tính nào cũng cần bỏ thời gian để học hỏi. Nhưng nếu không sở hữu khả năng gõ "10 ngón", bạn đọc có thể tham khảo một số mẹo nhỏ sau đây để đạt tốc độ gõ văn bản nhanh và chính xác nhất.

Mẹo chọn laptop sử dụng được lâu dài 

Cập Nhật 06-10-2013

Dưới đây là những lời khuyên giúp bạn gỡ rối khi bắt đầu mua máy tính.

Mẹo làm trắng răng "thần tốc" với những nguyên liệu dễ kiếm 

Cập Nhật 02-10-2013

Cập nhập thêm 4 cách làm trắng răng hiệu quả mà rẻ tiền để nhanh chóng có được nụ cười hoàn hảo.

Mẹo hay vệ sinh đệm trải giường mùa đông 

Cập Nhật 30-09-2013

Nhiều người cho rằng đệm trải giường không bao giờ bị bẩn vì được phủ một lớp ga trải giường và thay mới thường xuyên. Nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Đệm trải giường rất dễ hấp thu mùi và các vết bẩn trong sinh hoạt hàng ngày.

Mẹo trị sưng mắt 

Cập Nhật 19-09-2013

Do nhiều nguyên nhân như mất ngủ, thiếu ngủ, tinh thần căng thẳng, bị dị ứng, tác dụng của thuốc… đôi mắt bạn có thể sưng húp, trông rất khó chịu. Hãy thử những mẹo đơn giản dưới đây, chỗ sưng phồng sẽ nhanh chóng biến mất.

Quay lên trên