Kết quả tìm kiếm cho "thị trường Hoa Kỳ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Không thể hời hợt với thị trường Hoa Kỳ 

Cập Nhật 12-03-2019

Những năm gần đây, xuất khẩu của Bình Dương sang Hoa Kỳ liên tục tăng trưởng, trong đó các nhóm hàng như may mặc, da giày, gốm sứ, đồ gỗ… chiếm tỷ trọng lớn.

Tag: thị trường hoa kỳ,gốm sứ,ngành gỗ

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Hội thi văn hóa, thể thao câu lạc bộ “Đồng hương học hành” 

Cập Nhật 01-11-2016

Chiều 30-10, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức Hội thi văn hóa, thể thao các câu lạc bộ (CLB) “Đồng hương học hành”.

Tag: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương,Hội thi,văn hóa,thể thao câu lạc bộ,“Đồng hương học hành”

Hoa Kỳ sẽ sớm trở thành thị trường số 1 của Việt Nam 

Cập Nhật 15-07-2015

Với đà tăng kim ngạch xuất nhập khẩu từ 2,89 tỷ USD năm 2002 lên 35 tỷ USD năm 2014, Hoa Kỳ sẽ sớm trở thành thị trường số 1 của Việt Nam.

Tag: Hoa Kỳ,thị trường,Việt Nam

Nghịch lý thị trường: CPI giảm kỷ lục, giá cả hàng hóa không giảm! 

Cập Nhật 19-07-2012

Theo lẽ thường, khi chỉ số giá tiêu dùng (CPI) giảm thì mặt bằng giá cả các loại hàng hóa, dịch vụ trên thị trường cũng giảm, vì CPI vốn được thống kê từ chính giá cả các loại hàng hóa, dịch vụ trên thị trường. Tuy nhiên, trái ngược với điều này, trong tháng vừa qua CPI liên tục giảm sâu kỷ lục, trong khi đó giá cả nhiều mặt hàng hóa, dịch vụ trên thị trường lại không có dấu hiệu giảm, ngược lại có mặt hàng vẫn ngo ngoe chờ tăng giá! Đây là một nghịch lý khó giải thích... Chi phí đầu vào giảm nhưng giá cả hàng hóa trên thị trường vẫn ngo ngoe tăng giá. Trong ảnh: Người tiêu dùng mua sắm hàng hóa tại Siêu thị Vinatex Bình Dương

Lượng sức nếu muốn vào thị trường Hoa Kỳ 

Cập Nhật 03-04-2011

Những doanh nghiệp nhỏ, gia công là chủ yếu thì rất khó tìm được đối tác từ Hoa Kỳ vì đây là phương thức không phù hợp với thị trường này. 

Quay lên trên