Tin vắn

Cập nhật: 29-09-2018 | 10:59:36

 - Ban Thường vụ Thị đoàn Dĩ An vừa tổ chức thăm và tặng quà cho học sinh các lớp học tình thương là con em công nhân lao động trên địa bàn thị xã. Dịp này, Thị đoàn đã tặng 230 phần quà trị giá 46 triệu đồng và triển khai cho các Phường đoàn tổ chức những trò chơi dân gian để các em lớp học tình thương được vui chơi, nhằm đẩy mạnh tuyên truyền trong cộng đồng xã hội về việc chăm lo, bảo vệ trẻ em.

- Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh, các Câu lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân vừa tổ chức đến thăm và tặng quà cho con em công nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện và các khu nhà trọ trên địa bàn TX.Bến Cát, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và khơi dậy tinh thần tương thân tương ái trong công nhân lao động. (Như Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên